Chân dung khách du lịch Đông Nam Á đến tphcm
Việc hiểu và nắm bắt được chân dung của khách hàng mà mình đang phục vụ cũng như những khách hàng tiềm năng đang hướng tới không chỉ là yêu cầu thiết yếu của những doanh nghiệp kinh doanh mà còn là chìa khoá then chốt cho sự thành công của những điểm đến ở bất cứ quy mô nào. Hiểu được du khách đến với điểm đến là ai, nhu cầu của họ là gì và đâu là những ‘điểm chạm’ giá trị nhất mà họ trải nghiệm qua trong chuyến đi sẽ giúp các cơ quan quản lý điểm đến tiếp cận, thuyết phục, và phục vụ du khách tốt hơn, tăng cường được khả năng cạnh trạnh so với những điểm đến trong cùng một quốc gia hay những điểm đến tương đồng trong khu vực.
Bên cạnh Báo cáo tổng quan top 10 thị trường du lịch trọng điểm Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), báo cáo Chân dung du khách – Đông Nam Á, là một trong ba báo cáo chuyên sâu hơn được thực hiện trong khuôn khổ dự án. Những phát hiện từ nghiên cứu chuyên sâu này sẽ cung cấp cho cơ quan quản lý du lịch TP.HCM cũng như các bên liên quan một cái nhìn chi tiết hơn về những đặc tính của khách du lịch ở những khu vực thị trường cụ thể bao gồm đối tượng khách, đặc tính chuyến đi, đặc tính chi tiêu, những sản phẩm dịch vụ du lịch phổ biến được ưa chuộng cho đến những đánh giá và mức độ hài lòng của họ khi hoàn thành hành trình của mình tại điểm đến TP.HCM.
Xem báo cáo được phát hành trên website sở du lịch TPHCM tại địa chỉ: Tải báo cáo